Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Để có làn môi quyến rũ như Scarlett Johansson

Hãy ghé qua Viện thẩm mỹ Maia & Maia để tìm hiểu thêm về những phương pháp làm đẹp an toàn mà hiệu quả nhất hiện nay bạn nhé!
Tài năng diễn xuất của Scarlett Johansson được công nhận từ rất sớm, trên chặng đường tham gia các bộ phim The Horse Whisperer và sau này là Ghost World (2001), Lost in Translation hay Girl with a Pearl Earring… Khán giả Việt Nam biết đến tài năng và vẻ đẹp của Scarlett Johansson với vai diễn góa phụ đen trong Iron Man 2 và Biệt đội siêu anh hùng.

Không chỉ nổi tiếng về tài diễn xuất, Scarlett Johansson chinh phục màn ảnh nhỏ vì vẻ đẹp quyến rũ của mình. Để nói về sức quyến rũ của cô, người ta có thể miêu tả mái tóc hoe vàng óng ả, đôi mắt trong mê hoặc, nước da trắng như sứ và đặc biệt là cặp môi căng mọng đầy gợi cảm. Có thể nói, làn môi đầy đặn, luôn cong cong như đang hờn là điểm nhấn tuyệt vời trên khuôn mặt hoàn hảo của một trong những người đẹp quyến rũ nhất hành tinh này.
Làn môi quyến rũ với Restylane
Làn môi quyến rũ với Restylane
Restylane - Maia & Maia
Làn môi căng mọng với Restylane
Sở hữu làn môi căng mọng có sức hấp dẫn khó cưỡng này là mơ ước của không ít chị em phụ nữ. Có những người từ khi sinh ra đã gắn bó với đôi môi mỏng, lại có những người do môi trường, sinh họat mà môi bị nhăn khô, thiếu sức sống, lại có những người làn môi bắt đầu lão hóa kém phần căng mọng… Đẹp hơn để tự tin hơn, vui vẻ hơn, hạnh phúc hơn. Mơ ước có được làn môi quyến rũ, gợi cảm như Scarlett Johansson là mơ ước chính đáng của phái đẹp trên thế giới.

Đáp ứng nhu cầu này của phái đẹp, cùng với sự phát triển của khoa học hiện đại, các chuyên gia của Thụy Điển đã nghiên cứu thành công dược chất Restylane để giúp cải thiện tình trạng làn môi của bạn.Với Restylane, chị em phụ nữ đang có trong tay cơ hội sở hữu làn môi có vẻ đẹp tự nhiên và sức quyến rũ khó cưỡng như của Scarlett Johansson- minh tinh hàng đầu Hollywood.

Restylane là một dược chất thiên nhiên an toàn, không có nguồn gốc động vật, hoàn toàn phù hợp với cơ thể. Các nghiên cứu gần đây cho thấy Acid Hyaluronic, thành phần chính của Restylane, ngoài tác dụng làm đầy, trẻ hóa da còn tác động kích thích tăng sinh tế bào tự thân của cơ thể, do lớp bì khi bị kéo căng sau tiêm Restylane, sẽ làm tăng hoạt tính các nguyên bào sợi. Cơ chế này giúp làn da trên môi được săn chắc và đàn hồi tốt hơn.

Restylane - Maia & Maia
Làn môi căng mọng với Restylane
Chính vì những ưu điểm trên mà chuyên gia thẩm mỹ đã lựa chọn Restylane trong việc tạo làn môi quyến rũ cho chị em phụ nữ. Có thể nói đây là phương pháp làm căng mọng môi an toàn, hiệu quả và là phương pháp tốt nhất dành cho phái đẹp khi họ muốn sở hữu làn môi quyến rũ giống như nữ minh tinh Scarlett Johansson- đỉnh cao của sự quyến rũ và gợi cảm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét