Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

GIẢM BÉO THÔNG MINH VỚI PHƯƠNG PHÁP MESOTHERAPY KẾT HỢP RF


Phương pháp giảm mỡ Mesotherapy kết hợp công nghệ sóng RF thực sự là phương pháp thông minh giúp giảm mỡ từng vùng theo ý muốn mà không mất nhiều thời gian, đảm bảo an toàn, không chỉ giúp tiêu mỡ mà còn làm giúp da trở nên săn chắc & trẻ trung
Mesotherapy là phương pháp sử dụng khoáng chất tự nhiên bao gồm đậu Nato, multivitamin, axit thực vật,… giúp làm tiêu mỡ ở vùng nó tác động. Khoáng chất được đẩy sâu vào mô mỡ, hóa lỏng, đào thải mỡ. Phần mỡ dư thừa được đào thải qua đường tiêu quá một cách hoàn toàn tự nhiên. Những thành phần từ thiên nhiên được sử dụng trong phương pháp này đảm bảo độ an toàn cao cho người sử dụng.
Công nghệ RF được sử dụng kết hợp để làm săn chắc vùng da chảy xệ sau khi cơ thể loại bỏ lượng mỡ thừa. Công nghệ sử dụng sóng điện từ tác động trực tiếp vào các sợi Eslatin và Collagen- thành phần chính tạo nên sự đàn hồi của da. Vì vậy, kết hợp cùng công nghệ RF là một phương pháp khoa học mà Maia & Maia sử dụng để làn da săn chắc, trẻ trung từ bên trong.
At Home Laser Hair Removal Reviews GIẢM BÉO THÔNG MINH VỚI PHƯƠNG PHÁP MESOTHERAPY KẾT HỢP RFPhương pháp Mesotherapy kết hợp công nghệ RF tác dụng vào phần mỡ mong muốn. Khoáng chất có có tác dụng với bất cứ vùng cơ thể nào có mỡ: đùi, mông, hông, eo, bắp tay, thậm chí trong nội tạng.
Không giống như phẫu thuật, với phương pháp này, sau từ 1- 2 giờ thực hiện, người điều trị có thể ra về bình thường, hoàn toàn khỏe mạnh, không cần nghỉ dưỡng, không cần ăn kiêng. Luôn ý thức việc ứng dụng thành tựu công nghệ tiên tiến vào làm đẹp, việnthẩm mỹ Maia & Maia tự tin mang tới người phụ nữ Việt Nam phương pháp làn da săn chắc trẻ trung cùng vóc dáng cân đối như tuổi thanh xuân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét