Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

CĂNG DA BẰNG CHỈ VÀNG 24K

Căng da bằng chỉ vàng là phương pháp giúp căng các vùng da nhăn và chảy nhão mà không phẫu thuật ưu việt & an toàn nhất hiện nay. Với các ưu điểm: không phẫu thuật, không đau đớn, không nghỉ dưỡng, không để lại sẹo, điều trị 1 lần duy nhất, KFDA công nhận về tính an toàn và hiệu quả. Căng da bằng chỉ hiện đang được áp dụng rộng rãi tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản & Mỹ …
cover
Nếu tìm hiểu kỹ, chúng ta có thể thấy phương pháp làm đẹp bằng vàng có nguồn gốc từ rất xa xưa, ngay từ thời nữ hoàng Cleopatra, vàng đã được coi là bí quyết làm đẹp dành riêng cho tầng lớp hoàng gia quý tộc. Chỉ vàng căng da hoàn toàn không phải một loại trang sức mà chính là một loại chỉ y khoa đặc biệt, chuyên dụng trong công nghệ làm đẹp căng da bằng chỉ. Những sợi chỉ vàng tinh khiết 99,99% rất dai, mỏng (khoảng 0,1mm) mềm mại như lụa.
 nu hoang
(Nữ hoàng Cleopatra được thế giới biết đến là huyền thoại sắc đẹp. Và một trong những bí quyết gìn giữ sắc đẹp của bà đã được giới khảo cổ khám phá. Đó là bà đã sử dụng những sợi vàng nhỏ mảnh và cấy dưới da để làn da luôn được tươi mới)
... (xem tiếp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét