Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

CHÚC MỪNG MC PHẠM TỐ QUYÊN – NHÂN VẬT MAY MẮN TRONG CHƯƠNG TRÌNH “ ĐẸP CÙNG CHUYÊN GIA” SỐ THÁNG 04/2014

Chủ đề “Đẹp tự nhiên cùng Mesotherapy”

Trong khoảng thời gian tìm kiếm nhân vật may mắn, Viện thẩm mỹ Maia & Maia nhận được rất nhiều những ý kiến đóng góp cùng những tâm sự của chị em trong chuyện làm đẹp. Maia & Maia rất vui vì điều đó cho thấy sự quan tâm của khách hàng đến các dịch vụ của chúng tôi. Và nhân vật may mắn trong tháng 4 này là một gương mặt cũng rất quen thuộc với các khán giả truyền hình, MC Phạm Tố Quyên, chị sẽ là người được trải nghiệm dịch vụ “ Xóa nhăn vùng rãnh mũi má và căng mọng môi với Mesotherapy”.
to quyen
Được biết đến là một MC truyền hình tài năng và năng động, MC Tố Quyên để lại ấn tượng với khán giả bởi sự tự tin, ứng xử tinh tế cùng với khuôn mặt đẹp. Tố Quyên là cựu sinh viên Học viện Ngoại giao, chị từng đạt giải Miss DAV năm 2010, và sau giải thưởng này, chị đã tiếp tục đăng quang Miss Ngôi Sao cùng năm đó. Ra trường Tố Quyên tiếp tục thực hiện những đam mê và của thời sinh viên, đó là trở thành 1 MC chuyên nghiệp. Cùng với một con đường sự nghiệp thuận lợi giờ đây cô MC xinh đẹp đang hạnh phúc chuẩn bị cho ngày lễ quan trọng nhất của người con gái: “ lễ thành hôn”.
Tâm điểm của một ngày vui chính là sự lộng lẫy của cô dâu, vì thế Tố Quyên muốn mình thật hoàn hảo trong ngày trọng đại này. Sở hữu thân hình cân đối và gương mặt đẹp nhưng vẫn còn 2 điểm trên gương mặt khiến Tố Quyên chưa thật sự hài lòng. Đó là làn môi nhăn khô và hai rãnh mũi má sâu.
Ngày cưới cũng sắp đến nên Tố Quyên không lựa chọn phương pháp thẩm mỹ dao kéo do phải dành thời gian nghỉ dưỡng lâu dài. Qua tìm hiểu, chị Quyên biết được phương pháp xóa nếp nhăn vùng rãnh mũi má và căng mọng môi với Mesotherapy đang là phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay. Hơn nữa Mesotherapy còn đáp ứng đủ 2 điều kiện mà chị đề ra đó là : tính an toàn và hiệu quả tức thì, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Bởi vậy, trải nghiệm lần này chính là một món quà cưới mà Viện thẩm mỹ Maia & Maia muốn gửi tặng Tố Quyên – chúc chị sẽ có 1 cuộc sống viên mãn bên người mình yêu.
Hy vọng, qua chương trình này, Maia & Maia sẽ đóng góp một phần nhỏ bé cho hạnh phúc của Tố Quyên, cũng như mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích về phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả.
Ghi chú: Để có cơ hội trải nghiệm thực tế các dịch vụ làm đẹp không phẫu thuật cùng Maia & Maia, hãy tiếp tục gửi cho chúng tôi thông tin và mong muốn cải thiện ngoại hình của các bạn để có cơ hội trở thành khách hàng may mắn của chúng tôi nhé.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ hotline: 04 3933 6969 hoặc email: info@maiamaiabeauty.com

1 nhận xét:

  1. phim xac song 6 tap cuoiTrong khi nhóm của Rick đang cố hòa nhập với cuộc sống ở cộng đồng mới phim hoang de luu manh tap cuoiTrong tháng sáu, phim De Luu Manh Hoang đang quay phim địa điểm ở Phật Sơn phim dao ha luu tinh tvb 2015Hơn 20 năm sau khi con trai ông là Lỗ Cường phát triển tình cờ tìm ra manh mối tôi đã bỏ vô trong chiếc hòm của già sau khi chôn trong vườn, xem phim ngoa ho tang long 2Nhưng rốt cuộc tôi lại được nhận vai phản diện Mantis, một nhân vật vốn không có trong kịch bản ban đầu phim cong cong xuat cung 2015 tron bochính vì sự nổi tiếng ấy đã kéo theo muôn vàn rắc rối và những kẻ thù trước kia lần lượt kéo về xem phim bi quyet luyen rong 3Sau khi cuộc chiến của hai bộ tộc Vikings chấm dứt và hàn gắn được hòa bình giữa hai vệ thần rồng khổng lồ phim kieu hung 2015khiến cho người dân và chính quyền phải bất lực. Và sự xuất hiện của một người đàn ông bí ẩn phim cương thi tvb tập cuối chuyên đi trừng trị những tên tội phạm, những kẻ ỷ mạnh ức hiếp người yếu, trừ gian diệt bạo phim cám dỗ nghiệt ngã 2015chắp bút, nói về cuộc sống thăng trầm của hai người phụ nữ đã từng là bạn học của nhau thời cấp ba phim đặc Vụ S.h.i.e.l.d phần 3

    Trả lờiXóa