Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

ĐIỀU TRỊ BỆNH SẦN VỎ CAM VỚI BIPOLAR RF


san vo cam
Giới thiệu:
Cellulite hay còn gọi là bệnh sần vỏ cam gặp phải chủ yếu ở phụ nữ nhưng đôi khi ở nam giới. Cellulite  là hậu quả do sự co giãn không đồng đều bên trong lớp chất béo dưới da, tạo ra một bề mặt da không đồng đều và lồi lõm. Các tế bào mỡ quá phát bị mắc kẹt, tuần hoàn máu và bạch huyết kém… tất cả đều góp phần vào tạo nên bệnh Cellulite.

Công nghệ Bipolar RF là gì?
Bipolar RF là công nghệ được FDA Hoa Kỳ chứng nhận hiệu quả trong điều trị thon gọn cơ thể và xóa các vết sần vỏ cam Cellulite. M – Bipolar kết hợp kỹ thuật  hút chân không, con lăn vật lý, và sưởi ấm bằng ánh sáng hồng ngoại và năng lượng RF lưỡng cực. Giảm cellulite và thon gọn cơ thể, giảm các tổn thương da sần (cục u, chỗ gồ lên và lồi ra không mong muốn) và giảm chu vi các vòng là những mục tiêu điều trị của M – Bipolar.
điều trị sần vỏ camM – Bipolar  kết hợp ánh sáng khuếch đại và năng lượng sóng tần số vô tuyến điện  với các con lăn vật lý và lực hút chân không để tác động tới các lớp tế bào chất béo bất thường làm giảm Cellulite. Nhiệt năng  từ các nguồn năng lượng ánh sáng và RF làm tăng quá trình trao đổi chất của lớp chất béo này và làm giảm  kích thước của các tế bào chất béo. Các con lăn vật lý và lực hút chân không tác động trên các mạch máu để tăng cường lưu thông và trao đổi chất đến khu vực tác động, cũng như có tác dụng xoa bóp da để tạo nên một bề mặt da mượt mà ít sần sùi và lồi lõm.


Chương trình trị liệu:
Một liệu trình điều trị từ 4-6 lần, các lần điều trị cách nhau 1 tuần . Một số bệnh nhân nhìn thấy sự hiệu quả  ngay sau  2 lần điều trị , trong khi những người khác có thể cần 4-6 điều trị . Phương pháp điều trị duy trì thường được thực hiện một lần trong một tháng sau liệu trình ban đầu để giữ các kết quả đã đạt. Mỗi lần  điều trị diễn ra khoảng 20-30 phút, nhưng thời gian  có thể thay đổi tùy thuộc vào kích thước vùng điều trị của khách hàng  và số lượng vùng điều trị được chỉ định. Hầu hết các bệnh nhân rất  thoải mái – cảm giác như có một tác động xoa bóp mô sâu nóng ấm.
điều trị sần vỏ cam Hiệu quả điều trị
Bipolar xóa dần các tổn thương của bệnh Cellulite , làm săn chắc và căng da ở các vùng được điều trị. Tất cả các bệnh nhân nhận thấy đường được cải thiện, các vòng nhở hơn và da săn chắc hơn. Các lợi ích tăng thêm của điều trị bao gồm lưu thông máu và bạch huyết được cải thiện và giảm các cơn đau nhức của cơ và xương trong các khu vực được điều trị. Trong các nghiên cứu lâm sàng, bệnh nhân báo cáo giảm trung bình 2,5 cm ngay sau điều trị. Trong các thử nghiệm lâm sàng, trung bình giảm chu vi là 2 – 6 cm.

Việc điều trị là an toàn và hiệu quả cho tất cả các màu da và có thể được thực hiện ngay cả trên da bị rám nắng. Không có hại cho sức khỏe lâu dài từ năng lượng ánh sáng hoặc RF. Việc tẩy trắng, lột da nên dừng 2 tuần trước khi điều trị.
điều trị sần vỏ cam
Bất cứ khách hàng nào muốn cải thiện sự xuất hiện của Cellulite ở đùi, hông, mông và vùng bụng đều có thể thực hiện điều trị. Cải thiện đường nét  và giảm béo cũng là một chỉ định của phương pháp điều trị với M – Bipolar. Hiệu quả  cải thiện đường nét cơ thể và giảm chu vi  các vòng của khách hàng  có thể được tăng cường bằng việc tuân thủ lối sống lành mạnh và có chế độ ăn hợp lý và khoa học.


Bạn đã sẵn sàng lấy lại vẻ trẻ trung mà bạn từng có? Bạn muốn những vùng da sần sùi biến mất? Hãy liên hệ với bác sĩ của chúng tôi theo số điện thoại sau : Tel: 043. 933 6868    Hotline : 0904311890.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét