Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Chương trình "Đông về ấm áp"

Một mùa giáng sinh nữa lại đến, cùng hòa chung với không khí rộn ràng chào đón ngày lễ đặc biệt này, Maia & Maia xin trân trọng gửi tới quý khách chương trình “Đông về ấm áp” – Chương trình bốc thăm trúng thưởng duy nhất trong năm 2013 với nhiều phần quà hấp dẫn trị giá lên đến 5.000.000 VNĐ!



Cùng chào đón Noel và năm mới 2014 sắp tới, Viện thẩm mỹ Maia & Maia xin gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn luôn ủng hộ và đồng hành cùng Maia & Maia trong suốt thời gian qua. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng chính là món quà có ý nghĩa nhất, là động lực để Maia & Maia tiếp tục phát triển đi lên, trở thành điểm đến đáng tin cậy của mỗi người trong cuộc hành trình tìm kiếm vẻ đẹp tự nhiên cho nhan sắc Việt.

Nhân dịp này, Maia & Maia xin gửi đến quý khách hàng chương trình bốc thăm trúng thưởng duy nhất của năm, “Mùa đông ấm áp” với nhiều phần quà hấp dẫn với giá trị lớn! Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ của Maia & Maia trong thời gian từ 01/12/2013 – 31/12/2013.



Chi tiết liên hệ:
Hotline: 04 3933 6969
Email CSKH: info@maiamaiabeauty.com
Facebook: https://www.facebook.com/vienthammymaiamaia?fref=ts

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét