Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Tại sao Hyaluronic Acid là phương pháp xóa rãnh nhăn sâu tốt nhất?



Trong cơ thể con người, Hyaluronic Acid là một chất đặc biệt cần thiết. Nếu thiếu nó, gần như làm giảm một phần liên kết giữa các mô, sụn với nhau, khiến cho các bộ phận trong cơ thể giảm sút chức năng vốn có. Bên cạnh đó, càng lớn tuổi thì lượng HA càng giảm đi trông thấy. Tình trạng này làm cho sự nuôi dưỡng sụn kém đi, các khớp trở nên cứng nhắc, làm tăng sức nén, tăng va đập giữa các khớp, dẫn tới hiện tượng mắt mờ, chân tay run và khớp xương bị đau. Không chỉ đối với cơ thể mà với làn da, sự thiếu hụt Hyaluronic Acid sẽ khiến da trở nên khô ráp và tạo thành những rãnh nhăn sâu.


Thiếu hụt Hyaluronic Acid sẽ khiến giảm sự liên kết giữa các mô & sụn khớp. Do đó cần bổ sung Hyaluronic acid để bảo vệ xương khớp 




Hyaluronic Acid, hay còn gọi là HA là một thành phần của mô liên kết có thức năng đệm và bôi trơn, giúp cho các khớp sụn trong cơ thể được họat động một cách trơn tru, đảm bảo cơ thể được họat động một cách bình thường nhất. HA có mặt trong mọi mô của cơ thể và tầm quan trọng của nó không thể được đánh giá thấp. Bên cạnh chức năng sinh học quan trọng nhất là giữ nước thì Hyaluronic Acid còn giúp cung cấp chất dinh dưỡng và loại bỏ chất thải từ các tế bào.


Xóa nhăn với Hyaluronic Acid

Trong da, Hyaluronic Acid là một chất cần thiết cho cấu trúc của ma trận ngoại bào, đảm bảo độ ẩm và sự dẻo dai cho da. Đó cũng chính là lý do tại sao các dược chất có chứa Hyaluronic Acid (HA) lại trở thành phương pháp xóa rãnh nhăn sâu tốt nhất cho da.


Giảm bọng mắt với Hyaluronic Acid

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, Hyaluronic Acid giúp bổ sung dinh dưỡng ẩm từ lớp hạ bì đến lớp biểu bì, từ lớp sâu hơn của da đến lớp ngoài da, làm mịn và căng da, đảm bảo cho các tế bào da họat động và phát triển trong một môi trường tốt nhất. Khi thiếu hụt Hyaluronic Acid, các tế bào mô da sẽ bị khô, các rãnh nhăn xuất hiện khiến cho làn da mất dần những đường nét tươi trẻ.



Tạo làn môi quyến rũ Hyaluronic Acid


Với những chức năng mà Hyaluronic Acid mang lại thì việc bổ sung nồng độ Hyaluronic Acid là việc cần thiết để duy trì trẻ trung của làn da. Có rất nhiều cách để bổ sung Hyaluronic Acid như việc sử dụng kem dưỡng có chứa thành phần Hyaluronic Acid, hoặc đưa trực tiếp Hyaluronic Acid vào da để tạo độ căng và độ đàn hồi cho da. Hiện nay, ngoài những sản phẩm kem dưỡng thì các dược chất Restylane và Teosyal có chứa Hyaluronic Acid là hai phương pháp đưa trực tiếp Hyaluronic Acid vào da đang được sử dụng phổ biến và rộng rãi ở các nước trên thế giới như Hàn Quốc, Thái Lan, Thụy Điển, Mỹ, … Bằng kỹ thuật tiêm đơn giản, lượng Hyaluronic Acid sẽ được đưa vào da theo liều lượng phù hợp, từ đó làm tăng độ ẩm cho da, làm đầy mô, góp phần đẩy mạnh họat động và tăng sinh các sợi collagen và elastic, tạo sự đàn hồi, giảm dần các rãnh nhăn sâu và trả lại cho bạn một làn da căng mịn đầy sức sống.


Nâng mũi không phẫu thuật với Hyaluronic Acid

Phương pháp bổ sung Hyaluronic Acid có thể được áp dụng cho nhiều vùng khác nhau của cơ thể. Đặc biệt là vùng da mặt, da cổ, da bàn tay và nâng mũi không cần phẫu thuật.

Tham khảo chi tiết tại: http://maiamaia.com/dich-vu-maia/chi-tiet/triet-long-vung-bikini/
Hoặc liên hệ hotline: 04 3933 6868

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét