Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Làn môi căng mọng, quyến rũ với Restylane

Một làn môi căng mọng, quyến rũ là ước mơi của rất nhiều các chị em phụ nữ từ ngôi sao giải trí nổi tiếng đến những người phụ nữ của gia đình... Vì vậy làm sao để tạo cho mình một làn môi quyến rũ là một trong những vấn đề băn khoăn của rất nhiều chị em phái đẹp.

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ trong Thẩm Mỹ Nội Khoa, để hiện thực hóa mong ước của chị em không còn là điều quá xa vời. Phương pháp hiện nay được các bác sỹ thẩm mỹ nội khoa đánh giá tốt nhất trong việc tại ra một làn môi căng mọng là phương pháp sử dụng dược phẩm Restylane.





Restylane là một dược chất thiên nhiên an toàn, không có nguồn gốc động vật, hoàn toàn phù hợp với cơ thể và sẽ phân hủy sinh học sau thời gian khoảng 1 năm. Các nghiên cứu gần đây cho thấy Acid Hyaluronic, thành phần chính của Restylane, ngoài tác dụng làm đầy, trẻ hóa da, còn tác động kích thích tăng sinh collagen tự thân của cơ thể, do lớp bì khi bị kéo căng sau chích Restylane, sẽ làm tăng hoạt tính các nguyên bào sợi, làm các tế bào này tăng sinh collagen. Cơ chế này giúp làn da trên môi được săn chắc và đàn hồi tốt hơn.

Restylane là một dược chất dùng chích dưới da theo liều lượng nhỏ phù hợp với yêu cầu của từng nếp nhăn. Khi được đưa vào da, nó sẽ làm đầy và căng da, làm mất đi các nếp nhăn cần xóa, làm ẩm và mượt da.... Restylane hoàn toàn phù hợp để khắc phục các rãnh nhăn trên môi và tạo ra một bờ môi mềm, mịn, quyến rũ.

Để tạo một làn môi căng và mềm mịn, Restylane được tiêm vào lớp hạ bì dưới da. Nếu Restylane được tiêm sâu vào mô mà phần tử gel quá nhỏ, sẽ không phù hợp với kích thước mô cấy kể từ lúc phân tử xuyên qua mạng lưới và mô cấy có thể không duy trì được ngay vị trí mong muốn. Mặt khác phân tử gel quá lớn có thể làm mô bị tổn thương và không đạt được kết quả mong muốn. Theo kinh nghiệm của các bác sỹ thẩm mỹ giầu kinh nghiệm cho thấy sản phẩm tiêm trên bề mặt mà không tiêm sâu vào mô thì sẽ đạt được hiệu quả lâu dài tối đa.

Với một bác sỹ đã có kinh nghiệm, việc tạo ra một làn môi căng mọng bằng công nghệ Restylane được thực hiện trong 1 thời gian rất ngắn, hoàn toàn phù hợp nhịp sống bận rộn hiện đại, và kết quả hầu như có thể thấy được tức thời. Bạn có thể tranh thủ thời gian nghỉ trưa để thực hiện việc tiêm Restylane với một bác sỹ thẩm mỹ giầu kinh nghiệm. Ngay sau đó bạn có thể trở lại công việc ngay lập tức với một vẻ ngoài tự tin và quyến rũ.


Dịch vụ Restylane là một trong những dịch vụ làm đẹp được ưa chuộng nhất tại Maia & Maia. Để biết thêm thông tin, cũng như đặt lịch hẹn tư vấn - làm đẹp tại Maia & Maia, vui lòng để lại thông tin cho Maia & Maia hoặc truy cập địa chỉ website: http://maiamaia.com/
Hotline: 04 3933 6969

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét