Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Triệt lông vĩnh viễn công nghệ 5G+ cho vùng Bikini

Để tự tin diện những bộ đồ bơi quyến rũ hay váy áo mát mẻ, ngày càng nhiều chị em phụ nữ có nhu cầu triệt lông vùng bikini. Không chỉ là vấn đề thẩm mỹ mà việc triệt lông còn giúp chị em đảm bảo vệ sinh cho vùng kín.


Tuy nhiên, là một điều tế nhị nên nhiều người còn khá dè dặt, ngại ngùng khi tìm kiếm thông tin hay hỏi han tư vấn mà lựa chọn phương pháp cạo nhổ. Việc cạo nhổ không đúng cách sẽ làm tổn thương vùng nhạy cảm.

Hiện nay, công nghệ 5G+ sử dụng kết hợp công nghệ IPL và năng lượng sóng RF là phương pháp phổ biến, an toàn và đáng tin cậy nhất mà chị em phụ nữ nên lựa chọn bởi những hiệu quả mà nó đem lại.


IPL được biết tới như công nghệ triệt các sợi lông đen và cứng hiệu quả nhất. Tuy nhiên, theo đó, những sợi lông mỏng và mềm lại không thể mất đi. RF có thể coi là sự bổ sung hoàn hảo nhất có thể đưa năng lượng nhiệt nhanh và sâu hơn tới các sợi lông mềm và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể. Sự kết hợp giữa IPL và năng lượng sóng RF trong công nghệ 5G+ tạo ra một hiệu quả triệt lông vĩnh viễn. Đặc biệt với vùng kín, công nghệ 5G+ giúp loại bỏ tối đa các sợi lông đen và cứng, đem lại cho bạn cảm giác thoải mái và tự tin hơn.




Quy trình trị liệu

- Bước 1: Khách hàng được trực tiếp thăm khám và tư vấn bởi chuyên gia của Viện thẩm mỹ.
- Bước 2: Chuẩn bị trước điều trị: Bôi một lớp gel lạnh lên các vùng triệt lông. một lớp gel lạnh được bôi phủ lên các vùng triệt lông.
- Bước 3: Thực hiện điều trị trên ½ vùng da cần điều trị. Chụp ảnh vùng da đã điều trị, so sánh sự khác biệt giữa hai bên.
- Bước 4: Điều trị ½ vùng da còn lại
- Bước 5: Tư vấn sau điều trị
+ Chuyên gia cùng khách hàng cùng đánh giá tổng thể về quá trình điều trị & hiệu quả ngay sau khi điều trị.
+ Chuyên gia hướng dẫn cách chăm sóc da sau điều trị.
+ Khám lại sau 1 tuần để bác sỹ kiểm tra sự đáp ứng sau điều trị.

Đạt hiệu quả cao nhất sau 05 lần điều trị (trung bình 1 tháng/lần). Đặc biệt tại Maia & Maia, Chất lượng dịch vụ được cam kết bảo hành 10năm.

Hiệu quả trị liệu


Không sưng tấy, không đau rát là những ưu điểm của quá trình triệt lông bằng công nghệ 5G+. Sau khi điều trị, các sợi lông sẽ vĩnh viễn không mọc lại, cho bạn một vùng kín thông thóang, đảm bảo an toàn vệ sinh. Bạn có thể cảm nhận hiệu quả ngay sau khi điều trị lần đầu tiên. Đặc biệt, phương pháp này sẽ không làm ảnh hưởng tới vùng nhạy cảm hay sức khỏe sinh sản của bạn.

Hoặc liên hệ hotline: 04 3933 6868

Với phương pháp triệt lông 5G+, bạn có thể hòan toàn tự tin trong những bộ nikini đầy quyến rũ mùa hè này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét