Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Jet Peel - Công nghệ làm sáng da với Oxy & vitamin C

Vitamin C là 1 chất dinh dưỡng quan trọng giúp tăng cường sức khỏe và đặc biệt là mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh, trắng sáng. Cũng vì những lý do đó, nhiều người đã bỏ nhiều thời gian, tiền của và công sức để tìm nhiều cách đưa Vitamin C vào cơ thể với mong muốn có được 1 làn da đẹp và khỏe hơn.

Cách truyền thống mà các chị em phụ nữ thường hay lựa chọn đó là ăn, uống các loại hoa quả giàu Vitamin C (cam, chanh, bưởi, ổi, kiwi…). Phổ biến hiện nay là sử dụng các loại thuốc và thực phẩm chức năng chứa Vitamin C như Vitamin C dạng sủi, dạng nén. Tốn thời gian hơn 1 chút đó là đắp mặt nạ bằng hoa quả tươi. Và không ít chị em đã lựa chọn phương thức tiêm trực tiếp Vitamin C vào cơ thể với mong muốn cung cấp Vitamin C nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Nhưng thực sự những cách trên có hiệu quả và an toàn không? Để trả lời câu hỏi trên thì chúng ta cần biết “LÀN DA CẦN GÌ?”





Vậy thì làn da cần gì?

Vòng đời của da cũng như cuộc sống con người, luôn có sự đổi mới. Cứ sau 28 ngày thì da sẽ có thay đổi, do các tế bào già yếu chết đi và nhường chỗ cho các tế bào mới. Các tế bào mới này còn non và yếu nên rất cần được bảo vệ khỏi các tác nhân bên ngoài như: các tia UV, khói bụi, ô nhiễm môi trường …

Nếu làn da không được cung cấp đủ dưỡng chất (amino acid trong protein tên là proline vào với chất tạo keo (collagen), và đồng thời cũng góp phần hình thành sợi đàn hồi (elastin)) sẽ dẫn tới tình trạng lỗ chân lông dầy sừng, dễ bầm tím, sắc thái làn da không đồng đều, quá trình lão hóa phát triển nhanh hơn.


Vitamin C có tác dụng như thế nào?

Vitamin C đóng vai trò quan trọng trong việc hợp nhất một loại amino acid trong protein tên là proline vào với chất tạo keo (collagen), và đồng thời cũng góp phần hình thành sợi đàn hồi (elastin). Việc thiếu Vitamin C sẽ làm hư hại collagen, từ đó sẽ hình thành các nếp nhăn. Do đó, việc cung cấp Vitamin C kịp thời sẽ làm giảm nhăn cho da lão hóa.

Thêm vào đó, vitamin C còn có chức năng miễn dịch, tham gia sản xuất một số chất dẫn truyền thần kinh và hormon, tổng hợp carnitine, hấp thụ và sử dụng các yếu tố dinh dưỡng khác. Vitamin C cũng là một chất dinh dưỡng chống oxy hóa rất quan trọng, giúp làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa các hắc tố gây đen da, cải thiện tình trạng nám da ở phụ nữ. Đồng thời Vitamin C sẽ ức chế tăng tiết chất nhờn, làm se khít lỗ chân lông. Giúp gia tăng tuần hoàn máu, duy trì vẻ đẹp cho làn da.


Những cách chăm sóc đang phổ biến trên thị trường có thật sự đạt hiệu quả cao và đem đến một làn da đẹp và an toàn cho sức khỏe không?
Vitamin C là loại Vitamin tan trong nước, dễ bị phá hủy & bài tiết ra ngoài cơ thể. Khi ăn uống các loại hoa quả, thực phẩm chức năng. Vitamin C sẽ được hấp thụ cho toàn bộ cơ thể. Vì vậy mức độ cung cấp dưỡng chất cho đa là chưa đủ. Tiêm trực tiếp Vitamin C vào cơ thể dễ gây sốc và chưa thật sự an toàn. Đắp mặt nạ hoa quả tươi thì sao? Phương pháp này cũng được đông đảo chị em lựa chọn. Nhưng thực sự cách này chỉ có tác dụng trên bề mặt của da, không giúp da thẩm thấu vào sâu bên trong. Hơn nữa, nhựa được tiết ra từ hoa quả tươi sẽ gây ra dị ứng ở 1 số làn da nhạy cảm.



Vậy còn cách nào đem lại hiệu quả cao & an toàn?

Một phương pháp điều trị tân tiến giải quyết các vấn đề của da trong 1 lần điều trị:
  • Làm sạch sâu
  • Tẩy tế bào chết
  • Cung cấp ẩm
  • Cung cấp oxy
  • Lưu thông tuần hoàn máu

Sự kết hợp giữa công nghệ chăm sóc, làm sáng da chuyên sâu Jet Peel và Vitamin C sẽ giúp bạn có một làn da sáng hồng, căng tràn sức sống & đảm bảo an toàn. Jet Peel sẽ nhẹ nhàng làm sạch da với áp suất cao. Lấy đi các tế bào chết và làm sạch từng lỗ chân lông. Khi da đang trong tình trạng thông thoáng, các lỗ chân lông đang giãn nở, Jet Peel sẽ đưa Vitamin C trực tiếp vào sâu bên trong da, tới tận lớp hạ bì. Giúp Vitamin C phát huy tối đa tác dụng.


Công nghệ làm sáng da Jet Peel giúp làm sạch sâu, cung cấp oxy và độ ẩm cần thiết cho da. Vì vậy, sự kết hợp giữa công nghệ Jet Peel và Vitamin C là một phương thức chăm sóc da hiệu quả, an toàn và đã được nhiều phụ nữ lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét