Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

“Mesotherapy – Tự nhiên cùng thẩm mỹ không phẫu thuật”

Tham gia chương trình “Mesotherapy – Tự nhiên cùng thẩm mỹ không phẫu thuật” tháng 12/2013 và nhận phần quà hấp dẫn trị giá tới 31.000.000đ


Làn da chúng ta cũng giống như một cánh hoa mỏng manh, nếu không được chăm sóc cẩn thận sẽ rất mau tàn úa. Cùng với thời gian, cách rãnh nhăn sâu xuất hiện trên gương mặt, nơi khóe miệng, vùng bọng mắt, rãnh mũi má hay đôi bàn tay nhăn gầy v…v.… khiến chúng ta không còn tự tin vào vẻ đẹp của mình. Hiểu được những băn khoăn và mong muốn của các bạn, Viện thẩm mỹ Maia & Maia xin gửi đến các bạn chương trình ưu đãi cực lớn dành riêng cho tháng 12 này “Mesotherapy – Tự nhiên cùng thẩm mỹ không phẫu thuật”.


Xóa nhăn khóe mắt với Mesotherapy







Mesotherapy là cách gọi chung những phương pháp, dịch vụ trị liệu sử dụng dược phẩm làm đẹp để tái tạo, làm căng mịn và trẻ hóa làn da đã được FDA (Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ) đã chứng nhận an toàn cho sức khỏe. Tất cả những dịch vụ này đều có chung đặc điểm, đó là sử dụng những dược phẩm làm đẹp không gây kích ứng và dị ứng cơ thể, đưa vào nơi cần trị liệu một cách an toàn không qua phẫu thuật và hiệu quả có thể nhìn thấy tức thì! Maia & Maia tự hào khi hiện là nơi mang đến cho bạn dịch vụ Mesotherapy với những phương pháp trị liệu tiên tiến, hiệu quả và an toàn tối đa, trong đó bao gồm Teosyal, Siax và Restylane.Được phát minh ra từ những quốc gia nổi tiếng về công nghệ làm đẹp như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Thụy Điển, mỗi dịch vụ lại có những ưu điểm khác biệt, thích hợp cho từng vùng da khác nhau trên cơ thể, nhưng lại đều mang đến cho bạn vẻ đẹp tươi trẻ tự nhiên trong nháy mắt! Bạn hoàn toàn có thể tự tin với vẻ đẹp thanh xuân trẻ trung kéo dài từ 1-3 năm sau trị liệu mà không cần thêm bất cứ một phương pháp thứ 2 nào nữa.

Tạo nét tự nhiên cho gương mặt và cơ thể không phẫu thuật cũng là điểm mạnh mà Mesotherpy đem lại cho bạn. “Cải thiện khuyết điểm nhỏ, mang lại tự tin lớn” là mong muốn của Maia & Maia khi mang đến cho các bạn chương trình này. Để biết rõ hơn về những dịch vụ Mesotherapy và tìm lại vẻ đẹp tươi trẻ của làn da, hãy nhanh tay gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ sau: (info@maiamaiabeauty.com). Thông tin email gửi tới tham dự chương trình như sau:

Họ & tên:
Tuổi:
Số điện thoại:
Email:
Địa chỉ hiện tại:

Mong muốn khi tham dự chương trình là được tư vấn và trị liệu:
  • Xóa rãnh nhăn sâu.
  • Xóa mờ bọng mắt
  • Trẻ hóa toàn diện gương mặt.
  • Tạo làn môi căng mọng, quyến rũ.

Chúng tôi sẽ lựa chọn 03 khách hàng may mắn nhất để nhận được giải thưởng là những voucher miễn phí Tư vấn & trị liệu với phương pháp Mesotherapy với tổng giá trị lên đến 31.000.000 đồng!!!

Đối tượng tham dự: Dành cho tất cả những khách hàng có độ tuổi từ 18 đến 60 tuổi.

Thời gian tổ chức: Từ ngày 1/12/2013 đến hết 31/12/2013

Mọi câu hỏi thắc mắc xin gửi tới cho chúng tôi qua

Viện thẩm mỹ Maia & Maia, 33b Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Email: info@maiamaiabeauty.com

Hotline: 04 3933 6969

(Viện thẩm mỹ Maia & Maia có quyền sử dụng toàn bộ hình ảnh điều trị của người trúng thưởng để lưu giữ làm tư liệu truyền thông)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét