Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Cải thiện cằm ngắn cằm lẹm với phương pháp Mesotherapy


Cằm là đường nét ấn tượng trên khuôn mặt. Vùng cằm tuy nhỏ nhưng lại giữ vị trí quan trọng, góp phần hiệu chỉnh những nét chưa cân xứng, giúp cho gương mặt hài hòa và cân đối hơn. Tuy nhiên một số người có cằm mỏng, thiếu độ cao cần thiết hoặc cằm ngắn,viền cằm không đủ làm cho ranh giới giữa cổ và mặt trở nên rõ ràng. Một số người lại có cằm bị lẹm, nếu nhìn nghiêng, cằm lẹm sẽ làm các đường viền khuôn mặt trông không tự nhiên. Chiếc cằm nhỏ sẽ khiến miệng có vẻ nhô ra và làm cho khuôn mặt trông thô hoặc yếu.

Nếu như trước đây các chị em khi muốn cải thiện chiếc cằm không may bị ngắn hoặc lẹm của mình thường phải tìm đến với phương pháp thẩm mỹ phẫu thuật độn cằm đầy đau đớn và dễ xảy ra rủi ro thì ngày nay, với sự phát triển không ngừng của thẩm mỹ, các chuyên gia trong ngành đã tìm ra được một phương pháp làm đẹp vùng cằm vừa an toàn lại đem lại hiệu quả cao, đó chính là phương pháp cải thiện cằm ngắn, cằm lẹm với Mesotherapy.

Mesotherapy là cách gọi chung những phương pháp sử dụng dược phẩm làm đẹp, để tái tạo, làm căng mịn trẻ hóa làn da và tạo hình gương mặt. Tất cả những dịch vụ này đều có chung đặc điểm, đó là sử dụng những dược phẩm làm đẹp không gây kích ứng và dị ứng cơ thể, đưa vào vùng cần điều trị bằng loại kim y tế cực nhỏ hoàn toàn không gây tổn thương và hiệu quả có thể nhìn thấy tức thì! Maia & Maia tự hào là một trong những nơi cung cấp cho bạn dịch vụ Mesotherapy với những phương pháp trị liệu tiên tiến, hiệu quả và an toàn nhất. Mesoherapy là phương pháp làm đẹp tự nhiên và an toàn, không ảnh hưởng đến khả năng cử động hoặc biểu cảm trên gương mặt.

Sử dụng phương pháp Mesotherapy để cải thiện vùng cằm bị ngắn hoặc lẹm là một ứng dụng khoa học tuyệt vời trong ngành thẩm mỹ, đặc biệt, với những ưu điểm vượt trội như không phẫu thuật, không nghỉ dưỡng, thời gian điều trị ngắn, hiệu quả duy trì lâu dài và đã được FDA (Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về độ an toàn & hiệu quả, Mesotherapy hiện đang là xu hướng làm đẹp tại các cường quốc về thẩm mỹ như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản…



Chương trình trị liệu

- Chuyên gia tư vấn phương hướng điều trị phù hợp với tình trạng cằm của từng cá nhân để đạt hiệu quả cao nhất.
- Chụp ảnh trước khi điều trị.
- Tẩy trang, thoa kem tê để có cảm giác thoái mái hơn khi điều trị.
- Bác sỹ giải thích về dược phẩm sử dụng và hướng điều trị với khách hàng.
- Tiến hành đưa dược phẩm có chứa Acid Hyaluronic (Một trong những thành phần quan trọng tạo nên sự căng đầy cho làn da) vào trong da qua một kim tiêm chuyên biệt để tạo hình vùng cằm)
- Sau khi điều trị, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả ngay lập tức. Và đạt hiệu quả cao nhất sau 3 đến 7 ngày & duy trì dài lâu.
- Kết thúc, bác sỹ trao đổi & hướng dẫn chăm sóc sau điều trị.
Tùy vào dịch vụ bạn lựa chọn, một ca điều trị với Mesotherapy kéo dài khoảng 15 phút.


Hiệu quả điều trị






(Trước và ngay sau khi thực hiện. Hiệu quả sẽ rõ rệt hơn trong vòng 7 ngày)

Mesotherapy với chất làm đầy mô sẽ giúp vùng cằm và đường viền cằm của bạn được tạo hình tự nhiên, mang tới cho bạn chiếc cằm nhỏ gọn, thanh thoát. Điều đặc biệt nhất chính là, với phương pháp này, chiếc cằm của bạn sẽ được cải thiện một cách hoàn toàn tự nhiên mà không hề sử dụng tới dao kéo. Chiếc cằm thon gọn, tự nhiên thực sự hài hòa với gương mặt của bạn, tôn lên những đường nét thanh thoát, khiến cho gương mặt của bạn mềm mại hơn. Sau điều trị, bạn có thể trở về nhà, sinh hoạt bình thường mà không cần nghỉ dưỡng hay áp dụng bất kì một chế độ chăm sóc đặc biệt nào. Điều trị thẩm mỹ với Mesotherapy cho kết quả lâu dài, an toàn và rất tự nhiên.



Tham khảo chi tiết tại: Cải thiện cằm ngắn cằm lẹm
Hoặc liên hệ hotline: 04 3933 6868

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét