Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Tạo gương mặt Vline với Mesotherapy cùng khách hàng may mắn tháng 02/2014

Khởi đầu năm mới với điều may mắn mới, viện thẩm mỹ Maia & Maia xin trân trọng thông báo tới quý vị & các bạn nhân vật may mắn đầu tiên của năm Giáp Ngọ 2014 đã được trải nghiệm dịch vụ tạo gương mặt Vline thon gọn với Mesotherapy.



Nhân vật may mắn đó là chị Nguyễn Thu Hiền, 24 tuổi. Hiện là chuyên viên marketing của một công ty nước ngoài và là người phụ nữ đảm đang của gia đình có 1 bé gái nhỏ và người chồng thương yêu vợ con.

Chị Hiền cho biết, chị khá hài lòng với hiện tại và với những gì tạo hóa đã đem lại cho chị. Một dáng vóc trẻ trung, nụ cười tươi, đôi mắt sáng, mái tóc dài bồng bềnh lượn sóng mà bất cứ cô gái nào cũng mong muốn sở hữu. Tuy nhiên, có 1 khuyết điểm nhỏ khiến chị chưa thực sự hài lòng với diện mạo của mình. Đó là gương mặt hơi vuông vắn, điều này khiến chị cảm thấy gương mặt mình hơi nam tính.

Đến với viện thẩm mỹ Maia & Maia, chị Hiền đã chia sẻ mong muốn cải thiện gương mặt mình trở nên thon gọn hơn, hài hòa hơn với phương pháp Mesotherapy. Và như những người phụ nữ khác, trước khi tiến hành bất cứ phương pháp làm đẹp nào chị Hiền cũng tìm hiểu và nghiên cứu rất kỹ các phương pháp thẩm mỹ có thể cải thiện tình trạng gương mặt vuông của mình. Qua tìm hiểu, chị Hiền thấy có hai cách phổ biến hiện nay đó là phẫu thuật gọt xương hàm và phương pháp tạo gương mặt Vline thon gọn không phẫu thuật với Mesotherapy. Vốn là người sợ đau đớn và sợ những rủi ro có thể xảy đến nếu áp dụng phương pháp phẫu thuật gọt xương hàm. Chị Hiền đã lựa chọn phương pháp đem lại cho chị an tâm, đó là Mesotherapy.



Mesotherapy là cách gọi chung những phương pháp, dịch vụ sử dụng dược phẩm làm đẹp giúp tạo hình hay làm căng mịn và trẻ hóa làn da đã được FDA (Cục quản lý Thực phẩm & Dược

phẩm Hoa Kỳ) đã chứng nhận an toàn với sức khỏe người sử dụng. Những dược phẩm làm đẹp này không gây kích ứng và dị ứng cơ thể và được đưa vào nơi cần trị liệu một cách an toàn mà không cần phẫu thuật và hiệu quả duy trì rất lâu dài.

Để biết thêm thông tin chi tiết về nhân vật của chúng ta & quy trình thực hiện tạo gương mặt Vline cho chị Hiền. Các bạn chú ý đón xem chương trình “Đẹp cùng chuyên gia” phát sóng tháng 3/2014 trên kênh sức khỏe O2TV nhé.

ĐẸP CÙNG CHUYÊN GIA hướng tới xu hướng làm đẹp tự nhiên, không phẫu thuật. Là cầu nối giúp khan giả & các chuyên gia thẩm mỹ giao lưu, tương tác. Từ đó khán giả quan tâm tới thẩm mỹ có thể tự lựa chọn cho bản thân phương pháp thẩm mỹ hiệu quả, phù hợp và an toàn.

Hi vọng, qua chương trình này quý vị, các bạn sẽ có thêm những kiến thức về làm đẹp an toàn, hiệu quả. Và cũng nhân dịp đầu năm, Viện thẩm mỹ Maia & Maia xin kính chúc các bạn một năm mới luôn tươi trẻ, sức khỏe & hạnh phúc.

Ghi chú: Để có cơ hội trải nghiệm thực tế các dịch vụ làm đẹp không phẫu thuật cùng Maia & Maia. Hãy tiếp tục gửi cho chúng tôi thông tin và mong muốn cải thiện ngoại hình của các bạn để có cơ hội trở thành khách hàng may mắn của chúng tôi như chị Thu Hiền nhé.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Hotline: 04 3933 6969 hoặc Email: info@maiamaiabeauty.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét