Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Chăm sóc làm mềm da tay và chân với Parafin

Chúng ta thường quan tâm đến gương mặt láng mịn, đôi môi căng mọng và cánh mũi nhỏ xinh mà vô tình quên đi đôi bàn tay khô nẻ và bàn chân mỏi mệt. Chăm sóc tay và chân cũng quan trọng không kém đâu.



Chân là vùng chịu nhiều áp lực nhất trên cơ thể chúng ta khi phải nâng đỡ một khối lượng lớn cơ thể cả ngày dài, đôi bàn tay thì lại phải tiếp xúc nhiều với những công việc khác nhau, rất dễ gây tổn thương da. Đặc biệt trong mùa đông, những hiện tượng như bị nứt nẻ, chai sần hay đổ mồ hôi… là bình thường nhưng lại dễ gây ra cho bạn những phiền toái không đáng có. Dịch vụ chăm sóc toàn diện vùng tay & chân với Parafin mà Maia & Maia cung cấp sẽ giúp bạn loại bỏ những trở ngại này.



Parafin là tên gọi chung cho nhóm hydrocacbon dạng ankan với phân tử lượng lớn. Trong thẩm mỹ, parafin được dùng như thuốc làm mềm, giữ ẩm và đem lại làn da láng mượt, mịn màng. Đối với đôi bàn tay và bàn chân, đắp mặt nạ Parafin là phương pháp spa mới, giúp giữ ẩm cho da và loại bỏ tế bào chết.



Bàn tay và chân sau khi được các chuyên viên của Maia & Maia massage tẩy tế bào chết sẽ được nhẹ nhàng nhúng vào parafin dạng sáp lỏng, sau đó được ủ trong lớp nilon để đảm bảo làn da tay và chân sẽ hấp thụ được hoàn toàn tinh chất từ các sản phẩm dưỡng da. Trong lúc đó, bạn hoàn toàn có thể nhắm mắt lại, thả lỏng cơ thể sau một ngày dài mệt mỏi. Cuối cùng, các chuyên viên chăm sóc gỡ lớp parafin bằng khăn ấm và nhẹ nhàng thoa lên da một lớp kem dưỡng ẩm mỏng.



Chỉ sau khoảng 30 phút spa với Parafin, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được sự thay đổi của một làn da nay đã trở nên mịn màng, không còn khô nẻ hay đổ mồ hôi. Parafin còn có tác dụng sâu, giúp tăng cười tuần hoàn máu, cải thiện quá trình trao đổi chất đồng thời tăng cường sự đàn hồi cho da. Một số tips nho nhỏ cho bạn: đều đặn chăm sóc trị liệu bằng parafin; thường xuyên xoa kem dưỡng ẩm cho tay và chân; tránh tiếp xúc với những dung dịch giặt tẩy mạnh; đeo găng tay và tất để tránh ánh nắng gắt khi ra đường.

Mùa đông này, với Parafin, bạn không cần lo lắng về bàn tay và gót sen khô nẻ nữa nhé.



Tham khảo chi tiết tại: Chăm sóc làm mềm da tay và chân với Parafin
Hoặc liên hệ hotline: 04 3933 6868

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét