Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Xóa săm chuyên nghiệp với Laser

Trong vài năm trở lại đây, trào lưu xăm hình đã trở nên phổ biến ở Việt Nam và trở thành một xu hướng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Việc sở hữu một hình xăm đẹp, ý nghĩa là sở thích của không ít các bạn trẻ và công nghệ xăm hình đã trở thành một nghề kinh doanh kiếm nhiều lợi nhuận. Tuy nhiên, ở các nước mà trào lưu xăm mình đã phát triển như Hoa Kỳ, Pháp, Anh…thì công nghệ loại bỏ hình xăm mới là nghề kinh doanh phát triển nhất, và người ta ước tính rằng hơn 50% những người sở hữu hình xăm cảm thấy hối tiếc và muốn loại bỏ nó sau này. Trong 3 thập kỷ qua, xóa xăm được thực hiện bằng những liệu pháp không phẫu thuật nhưng lại để lại rất nhiều sẹo ở hầu hết các trường hợp. Tuy nhiên, với những tiến bộ gần đây trong lĩnh vực công nghệ thẩm mỹ, điều trị bằng tia laser đã trở thành lựa chọn tối ưu trong loại bỏ các hình xăm.



Laser xóa xăm hoạt động trên nguyên tắc hấp thụ năng lượng ánh sáng chọn lọc của các hạt mực in. Những chùm tia laser phá vỡ các hạt mực in thành các mảnh nhỏ sau đó loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể thông quá các tế bào có nhiệm vụ thu dọn (Đại thực bào). Quá trình phân mảnh các hạt mực này đòi hỏi phải điều trị nhiều lần tùy thuộc vào mức độ sâu của mực in. Tiến trình điều trị không gây chảy máu và không để lại sẹo. Ánh sáng Laser được hấp thụ chọn lọc bởi các hạt sắc tố khác nhau của hình xăm nên không làm tổn hại đến da xung quanh. Điểm vượt trội của xóa xăm bằng Laser là nhanh, hiệu quả và không để lại sẹo.

Ngày nay, các bác sỹ lựa chọn Laser là phương pháp duy nhất hiệu quả, an toàn cho việc xóa xăm. Có thể nói, so với một số phương pháp xóa xăm khác bao gồm: siêu mài mòn da, xăm chồng lên, và phẫu thuật cắt bỏ hình xăm thì phương pháp xóa xăm bằng Laser an toàn và hiệu quả hơn nhiều. Bởi những phương pháp trên có thể dẫn đến tổn thương da và để lại sẹo. Ngoài ra còn có các loại kem quảng cáo trên thị trường có khả năng xóa xăm nhưng không hiệu quả.



Kết quả xóa xăm với laser phụ thuộc vào: kích thước, vị trí, tuổi của hình xăm và loại màu sắc của hình xăm. Phần lớn các hình xăm đều có thể bị loại bỏ hoàn toàn tuy nhiên không phải là tất cả. Các hình xăm có màu đen, đỏ dễ xóa hơn các màu xanh lá, xanh nước biển… và những người có làn da sáng và các hình xăm nông ở trên cánh tay, lông mày, ngực, mông hoặc chân sẽ dễ điều trị hơn. Hình xăm trên người có làn da tối, hình xăm trên mắt cá chân hoặc ngón tay, khu vực có lượng mỡ dưới da ít sẽ khó điều trị hơn và kết quả không dự đoán trước được.



Thời gian điều trị phụ thuộc vào kích thước và màu mực xăm, thông thường chỉ mất từ 5-15 phút. Tuy nhiên, cần phải làm nhiều lần mới có thể xóa bỏ hoàn toàn hình xăm. Mỗi lần điều trị cách nhau từ 3-6 tuần tùy thuộc vào kích thước và độ phức tạp của hình xăm.



Với những ưu điểm vượt trội như không xâm lấn, cho kết quả gần như là hoàn toàn chỉ sau vài lần điều trị, giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng hay nguy cơ để lại sẹo, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, không cần thời gian nghỉ dưỡng, xóa xăm bằng Laser chính là lựa chọn hàng đầu cho những ai có nhu cầu điều trị xóa xăm



Tham khảo chi tiết tại: Xóa xăm chuyên nghiệp với Laser
Hoặc liên hệ hotline: 04 3933 6868

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét