Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Điều trị sẹo rỗ với máy lăn kim thế hệ mới

Sẹo rỗ không chỉ khiến cho nữ giới cảm thấy mất tự tin về vẻ bề ngoài của mình mà cánh mày râu cũng rơi vào trạng thái tương tự. Cuộc sống hiện đại phát triển, quy chuẩn về cái đẹp cũng trở nên gắt gao hơn. Người xưa thường khuyên nhủ “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, còn ngày nay để có thể gặp được nhiều thuận lợi trong công việc lẫn cuộc sống, bên cạnh việc gỗ tốt thì nước sơn cũng phải đẹp.





Nguyên nhân gây ra sẹo rỗ trên gương mặt?

Da là bộ phận chịu nhiều tác động từ yếu tố bên ngoài vì thế da rất dễ bị tổn thương. Những tổn thương đó thường để lại vết tích trên da chúng ta, như sẹo, nám, khô, nhăn…. Vùng da bị tổn thương đó thường bị lõm xuống, không được đầy như những da khỏe xung quanh khiến bạn xấu đi. Nguyên nhân gây rasẹo lõm, sẹo rỗlà tổ chức nguyên bào sợi bị tổn thương ở lớp trung bì do di chứng của:
Mụn trứng cá: Mụn trứng cá giai đoạn 3 thường để lại di chứng là da mặt đầy sẹo lõm, sẹo rỗ. Sẹo mụn xuất hiện thường là hậu quả của tình trạng viêm mủ nang lông do điều trị mụn không đúng cách, gây ra lỗ sâu dưới da. Những vết sẹo này là vết thương tự làm lành bởi mô liên kết của cơ thể, tuy nhiên cũng phải phụ thuộc vào độ rộng và tình trạng hoại tử nang lông mà các sợi mô này làm đầy lỗ sẹo.
Mụn đầu đen: Mụn đầu đen tuy nhỏ và không quá “xấu xí” như mụn trứng cá nhưng mật độ rất dày, đặc biệt trên vùng mũi và cánh mũi má. Dạng sẹo lõm này thường có bề mặt tròn đều, hõm sâu, diện tích không quá lớn (2-5mm). Chính mật độ dày đặc này làm cho kết cấu da xung quanh phải thích ứng, bảo vệ da bằng cách tự làm dày lên để đảm bảo độ vững chắc và bao phủ làn da. Vì vậy, những người có sẹo rỗ cũng sở hữu làn da dầy bì, thô nhám.
Bệnh phỏng rạ (thủy đậu): Loại này có bề mặt rộng hơn do trứng cá bọc để lại (3-8mm) nhưng nông hơn và mọc rải rác trên mặt. Sẹo rỗ dạng này không quá sâu nhưng bề mặt sẹo khá “trơ” nên không dễ chữa khỏi hay tự lành. Ngoài ra, nguyên nhân gây ra sẹo còn có thể là do bị tai nạn, bị ngã, bỏng… nhưng không được điều trị kịp thời.

Các cách điều trị truyền thống

Tuyệt đối không nên tự cạy nặn mụn khi tay bẩn, không tự mua thuốc hoặc sử dụng những thuốc bôi ngoài da mà không có hướng dẫn của bác sĩ, lấy mụn khi đã chín hoặc già… là những lời khuyên quen thuộc khi đến chữa trị tại những trung tâm y tế về da. Ngoài ra, những phương pháp điều trị sẹo rỗ đã đã chú tâm từ xưa, đặc biệt có một số phương pháp tự nhiên như uống nhiều nước, sử dụng mật ong, lô hội hoặc cà chua bôi lên vết sẹo để làm căng mọng da tuy nhiên những phương pháp tự nhiên này không thể chữa trị triệt để những lỗ sẹo sâu dưới da. Điều này thôi thúc các chuyên gia ngành thẩm mỹ không ngừng nghiên cứu và tìm ra cách điều trị hiện đại nhưng hiệu quả triệt để. Tại Maia & Maia, phương pháp được ưa chuộng nhất chính là phương pháp điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm với máy lăn kim thế hệ mới.


Điều trị sẹo rỗ với phương pháp lăn kim

Phương pháp lăn kim thế hệ mới này giúp tăng sinh collagen, bởi cơ chế đặc thù giúp tăng khả năng sản sinh collagen mạnh mẽ, nhằm khắc phục các khiếm khuyết của da một cách tự nhiên và an toàn. Phương pháp này sử dụng những đầu kim siêu nhỏ đặc biệt chỉ dành trong y khoa, kích thích tăng sinh collagen, elastin, tế bào tăng trưởng và mô liên kết mới giúp làm đầy các vết sẹo, tái tạo lớp biểu bì và sự thẩm thấu qua lớp biểu bì, mang lại làn da căng mịn và láng mượt.

Chương trình trị liệu

Tương tự như cơ chế hoạt động của phương pháp laser, phương pháp lăn kim không sử dụng thuốc gây mê, chỉ cần xoa một lớp kem tê mát lạnh lên vùng da cần thiết rồi sau đó tiến hành điều trị. Trái ngược với tất cả các phương pháp như lột da, mài mòn da…, phương pháp lăn kim hoạt động trên nguyên tắc kích thích hình thành mô da mới giúp vết thương tự tăng sinh & phục hồi mà làn da vẫn nguyên vẹn, không hề có tổn thương nào đáng kể, không tốn thời gian nghỉ dưỡng. Điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm với máy lăn kim không chỉ cải thiện đáng kể vết sẹo từ bên ngoài mà còn phục hồi kết cấu da từ bên trong, đây chính là ưu điểm vượt trội của lăn kim. Thay vì chỉ che giấu đi khuyết điểm bằng những lớp kem phấn dày, điều trị sẹo rỗ hay sẹo lõm với máy lăn kim thế hệ mới sẽ giúp sửa chữa những khuyết điểm đó, trả lại làn da láng mịn căng mướt tự nhiên.

Hiệu quả điều trị


Sau khoảng vài tuần điều trị sẹo rỗ sẹo lõm với máy lăn kim, khách hàng có thể nhận thấy sự khác biệt trên làn da. Trước tiên, đó là sự tăng sinh collage, estilane làm đầy các vết sẹo, kích thích tái tạo lớp biểu bì và tăng sự thẩm thấu qua da giúp da láng mịn tự nhiên.





Hiệu quả tăng dần theo thời gian do tế bào mới tăng trưởng, các sợi collagen mới được kích thích tăng sinh hàng ngày. Do vậy, hiệu quả đạt được dần dần rõ rêt và duy trì trong thời gian dài.

Phương pháp này không đòi hỏi nghỉ dưỡng, khách hàng có thể tiếp tục sinh hoạt bình thường ngay hôm sau.



Tham khảo chi tiết tại: Điều trị sẹo rỗ với máy lăn kim thế hệ mới
Hoặc liên hệ hotline: 04 3933 6868

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét