Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Tái tạo da với huyết thanh giàu tiểu cầu PRP


Phương pháp làm đẹp bằng huyết tương giàu tiểu cầu trong những năm gần đây đã được các bác sĩ thẩm mỹ ứng dụng rộng rãi… Và công nghệ chiết xuất huyết tương giàu tiểu cầu –Viết tắt là PRP (Platelet Rich Plasma) là một phương pháp đột phá và cho nhiều ứng dụng trong thẩm mỹ và y khoa mang lại hiệu quả rất cao, như trẻ hóa da, điều trị các thương tổn của da và các tổn thương thoái hoá khớp.



Trong Máu bình thường, gồm có huyết tương (plasma) và các tế bào máu là: hồng cầu (93%), bạch cầu (1%), và tiểu cầu (6%). Sau khi chiết xuất thì tiểu cầu trong huyết tương chiếm tỷ lệ gấp 3- 7 lần trong máu bình thường. Huyết tương này được gọi là Huyết tương giàu tiểu cầu – PR0050.



Hiện nay PRP được sử dụng chủ yếu trong các lĩnh vực lâm sàng mà đặc biệt là thẩm mỹ và điều trị các vấn đề về xương khớp. Trong lĩnh vực thẩm mỹ, tiểu cầu có tác dụng làm ngưng chảy máu, đồng thời sửa chữa các mạch máu và tế bào bị thương hoặc hư hỏng. Các nhân tố tăng trưởng khi được tiết ra ngoài sẽ cảm ứng tạo collagen và tạo thành các mao mạch mới, giúp trẻ hóa làn da từ bên trong. PRP đã được chứng minh có khả năng kích thích sự phát triển, tăng sinh của nguyên bào sợi, tăng cường độ dày da, tăng tổng hợp các chất nền ngoại bào, đặc biệt là collagen, duy trì độ ẩm, ngăn sự hình thành nếp nhăn, chống lại các tác nhân oxy hóa gây hại cho da, thúc đẩy sự phát triển của các nang tóc, chống rụng tóc… Chính vì vậy, phương pháp tái tạo da với huyết thanh giàu tiểu cầu PRP đảm bảo độ an toàn cao nhất và hiệu quả đạt được tối ưu nhất. Làn da được thổi sức sống nhờ sự khỏe mạnh của thế hệ tế bào mới chính là cơ chế mang lại vẻ đẹp trẻ trung tự nhiên cho bạn.



Có thể nói, tái tạo da bằng huyết tương giàu tiểu cầu tỏ ra thực sự có ưu thế, thể hiện ở sự tái tạo lại toàn bộ các tế bào da bị tổn thương hoặc hư hỏng, với hiệu quả lâu dài và độ an toàn sẽ đem đến cho bạn làn da tươi trẻ, căng mịn từ bên trong.

Với sứ mệnh tiên phong trong ứng dụng công nghệ cao vào làm đẹp, cùng với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao, Maia & Maia tự hào là một trong số những Viện thẩm mỹ tại Việt Nam đã ứng dụng công nghệ chiết xuất huyết tương giàu tiểu cầu trong tái tạo da.



CHƯƠNG TRÌNH ĐIỀU TRỊ

- Tham khám tư vấn để đưa ra liệu trình phù hợp cho vùng muốn điều trị
- Chụp ảnh trước điều trị, lưu lại làm tư liệu so sánh hiệu quả trước và sau điều trị
- Chiết xuất quy chuẩn để tách PRP từ khoảng 20ml máu của người điều trị
- Thoa kem tê khoảng 20 phút giúp khách hàng có cảm giác thoải mái & dễ chịu hơn trong quá trình điều trị
- Thực hiện quy trình làm sạch da quy chuẩn với công nghệ cung cấp Oxy cho làn da với công nghệ Jet Peel
- Điều trị: Tùy từng trường hợp mà có thể áp dụng hình thức đẩy tế bào gốc hoặc cấy tế bào gốc trực tiếp vào vùng cần điều trị
- Bác sỹ cùng khách hàng cùng đánh giá tổng thể về quá trình điều trị & hiệu quả ngay sau khi điều trị
- Bác sỹ hướng dẫn cách chăm sóc da sau điều trị.
- Khám lại sau 1 tuần
Chú ý: Khách hàng sẽ được điều trị trong 03 – 06 tháng (01 tháng điều trị 01 lần)


Tham khảo chi tiết tại: Tái tạo da với huyết thanh giàu tiểu cầu
Hoặc liên hệ hotline: 04 3933 6868

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét